DGB coin là gì? Tìm hiểu về DGB coin?

DigiByte là một mã nguồn mở phát triển dựa trên nền tảng của Bitcoin nhưng nhanh hơn Bitcoin và Litecoin.DGB Coin được thiết kế để giải quyết một số điểm yếu của Bitcoin & Litecoin và nó là một cryptocoin phân cấp trên toàn cầu chủ yếu dành cho hàng hoá và dịch vụ dựa trên nền tảng blockchain.

DigiByte là gì và có nên đầu tư vào Digibyte

Ngày đăng: 2017-06-03
 
Lượt xem: 1890

DigiByte (DGB) là gì?

DigiByte là một mã nguồn mở phát triển dựa trên nền tảng của Bitcoin nhưng nhanh hơn Bitcoin và Litecoin. DGB Coin được thiết kế để giải quyết một số điểm yếu của Bitcoin & Litecoin và nó là một cryptocoin phân cấp trên toàn cầu chủ yếu dành cho hàng hoá và dịch vụ dựa trên nền tảng blockchain.

DigiByte cho phép bạn chuyển tiền qua internet nhanh chóng giống như chuyển tiền PayPal và Western Union nhưng với nhiều cải tiến, DGB cho phép mua bán hàng hóa, sử dụng các dịch vụ internet, trong cửa hàng, hoặc chuyển từ người ngay sang người khác không mất phí hoặc mất rất ít chi phí.

Ưu điển của Digibyte

– Bảo mật tuyệt đối: Ưu tiên số một của Digibyte bây giờ và mãi mãi là bảo mật mạng và người dùng.

– Giao dịch nhanh: Digibyte luôn cố gắng tạo ra các giao dịch phân cấp nhanh nhất có thể.

– Phân quyền trên toàn cầu: Giữ cho mạng luôn mở, minh bạch và có thể truy cập vào mọi lúc.

– Dễ sử dụng: Cho phép mọi người sử dụng và hưởng lợi từ DigiByte một cách dễ hiểu.

– Sáng tạo linh hoạt: Nhanh chóng cải tiến, thích ứng và đổi mới khi công nghệ mới và các mối đe dọa phát sinh.

Điều khoản quan trọng

– DigiByte: Là toàn bộ mạng DigiByte hoặc đơn vị tiền tệ duy nhất trên mạng thanh toán. 21 tỷ DigiBytes sẽ được tạo ra trong 21 năm.

– Chặn: Một nhóm tất cả các giao dịch được gửi qua mạng DigiByte trong khoảng thời gian 30 giây. Hãy suy nghĩ về một khối như một bảng tính excel liệt kê vị trí địa chỉ của tất cả DigiBytes tại một thời điểm nhất định trong lịch sử. Các DigiBytes mới được đưa vào lưu thông khi mỗi khối được phát hiện trên mạng thông qua một quá trình được gọi là khai thác mỏ.

– Khai thác mỏ: Khai thác là cách các giao dịch được xử lý trên mạng. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một người khai thác mỏ bằng cách quyên góp và sử dụng điện toán máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc điện thoại di động để giúp xử lý các giao dịch trên mạng DigiByte. DigiByte đã làm cho quá trình này dễ dàng hơn với phần mềm khai thác mỏ 3 nhấp chuột của chúng tôi cho người mới bắt đầu.

Blockchain: Blockchain DigiByte là toàn bộ lịch sử của tất cả các khối được phát hiện trên mạng và do đó tất cả các giao dịch được thực hiện trên mạng. Mỗi khối tham chiếu đến khối điều khiển tất cả các cách trở lại đầu của mạng với cái gọi là khối gene. Bằng cách liên kết các khối (bảng tính) cùng với một kế toán chính xác, an toàn của tất cả các tính đến ngày sở hữu DigiByte được thực hiện bởi sự đồng thuận phân quyền.

Tại sao nên sử dụng DigiByte?

1. An ninh: DigiByte sử dụng 5 thuật toán mật mã tiên tiến.

2. Tốc độ: Thông báo giao dịch DigiByte xảy ra trong 1-3 giây, các khối được phát hiện mỗi ba mươi giây và các giao dịch được xác nhận đầy đủ mỗi 3 phút. Nâng cấp kế hoạch trong tương lai sẽ làm cho những thời điểm này nhanh hơn.

3. Lệ phí: Hầu hết các giao dịch DigiByte đến DigiByte đều miễn phí hoặc có phí khai thác mạng rất nhỏ để khuyến khích mọi người đi thăm dò.

4. Toàn cầu: DigiBytes đã được lưu trữ, giao dịch và giao dịch tại hơn 89 quốc gia.

5. Phân quyền: Không có người trung gian hoặc bên thứ ba hoặc máy chủ trung tâm.

6. Chi tiêu lại: Gửi DigiBytes bạn đã nhận được cho người khác trong ít nhất là ba phút.

7. Sản xuất hữu hạn: Các DigiBytes mới được thêm vào mạng mỗi ba mươi giây thông qua một quá trình được gọi là khai thác mỏ vì mỗi khối mới (hoặc nhóm các giao dịch trong một bảng tính như định dạng) được phát hiện bởi mạng.

8. Sự khan hiếm: 21 tỷ DigiBytes sẽ được tạo ra trong 21 năm.

9. 1% Giảm Minting Hàng Tháng Mới: Sản xuất DigiByte mới giảm 1% mỗi tháng.

10. Khai thác mỏ: Khai thác DigiByte được phân cấp với năm thuật toán khai thác độc lập, an toàn cao.

11. Khả năng thích nghi, sáng tạo và linh hoạt: DigiByte liên tục bổ sung thêm các tính năng và dịch vụ mới để duy trì lợi thế cạnh tranh của công nghệ tiền tệ kỹ thuật số.

12. Phát triển cam kết: DigiByte đã được liên tục, Phát triển tiến bộ hơn một năm nay với các thành viên của nhóm phát triển cốt lõi từ khắp nơi trên thế giới.

13. Khả năng tiếp thu Millennial: DigiByte cung cấp cho người bán, ngân hàng và các tổ chức kế thừa khác với phương thức tiếp cận và kết nối mới với những người dùng có kinh nghiệm về công nghệ hàng ngàn năm.

14. Tương lai tươi sáng: DigiByte đã có nhiều dự án mới và thú vị đang được phát hành trong năm 2015 để tăng tiện ích DigiByte và áp dụng người dùng mới trên toàn cầu.

Có nền đầu tư mua Digibyte Coin

Giá trị của đồng tiền DigiByte coin ngày 10/08/2017. Nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể thấy được khoảng 1 tháng trở lại đây giá của đồng tiền DigiByte  biến động khá khó lường, tuy nhiên  theo mình đây là một rong nhưng đồng coin khá tiềm năng ^_^.

Với một alt coin tiềm năng như vậy, có nên đầu tư vào Digibyte hay không là do bạn quyết định.

Để bảo vệ nguồn tài sản tiền điện tử của chúng ta được an toàn, tránh khỏi các loại virus, spyware … hoặc hacker có thể làm mất đi toàn bộ số tiền điện tử mà chúng ta đang có. BitBox giới thiệu các bạn sản phầm ví trữ lạnh Bitcoin, Ethereum, Litecoin… hoặc một số tiền điện tử khác để các bạn có được cách bảo về tài sản của chúng ta an toàn và thông minh hơn.

 

Tin mới hơn

      Tin cũ hơn