Thị trường tiền điện tử tràn ngập màu xanh hy vọng

Thứ ba ngày 27 tháng 2  là một ngày đong đầy niềm vui của những nhà đầu tư tiền điện tử khi trường tăng trưởng tốt với Top đồng tiền điện tử đều ở màu xanh hy vọng.

Thị trường tiền điện tử đang trên đà tăng trưởng ổn định

Sau đợt sụt giảm  do điều chỉnh giá và áp lực nhà đâu tư chốt lời vào cuối năm, ngày hôm qua thị trường cryptocurrency chứng kiến sắc xanh  với sự tăng nhẹ và đều với các coin top.

Tổng lượng vốn hóa của thị trường tiền điện tử hiện tại là khoảng 450 tỷ Đô La cao hơn một chút nếu so với tuần trước tiến sát mốc 500 tỷ Đô.

Bitcoin (BTC) đã vượt mốc $10.000 ngoạn mục hiện tại đang được giao dịch ở mức $10.642 tăng lên 9% chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ tại thời điểm viết bài.

Ethereum (ETH) đã vượt xa mốc $800, tăng 6% hiện tại đang được giao dịch ở mức $874 tại thời điểm viết bài. Đồng tiền chiến thắng trong ngày này là đồng NEO, khi ghi nhận mức tăng hơn 15% và hiện đang được giao dịch ở mức $133.77 tại thời điểm viết bài.

NEO đã được giành được nhiều sự ưu ái của nhà đầu tư kể từ khi sàn giao dịch Binance tuyên bố hỗ trợ đồng Ontology (ONT) được phát triển bởi đội ngũ của NEO.
 
Maytinhgovap.com

Tin mới hơn

      Tin cũ hơn