THÔNG TIN QUAN TRỌNG GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG

Quý khách hàng kính mến, Vi Tính Newstar chúng tôi hiểu rằng dịch COVID-19 đang gây ra những xáo trộn sinh hoạt và ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Vì vậy, với mong muốn mang đến dịch vụ an toàn hơn mỗi ngày, Newstar đang nỗ lực hết sức mình để chung tay cùng mọi người vượt qua cơn đại dịch.

🔹 NEWSTAR NỖ LỰC NÂNG CAO TIÊU CHUẨN VỆ SINH VÀ AN TOÀN CỦA CÁC DỊCH VỤ ĐỂ MANG ĐẾN SỰ YÊN TÂM CHO KHÁCH HÀNG:

  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và nhân viên giao hàng  thông qua tính năng Giao hàng không tiếp xúc, nhân viên của Newstar sẽ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho quý khách.
  • Nhân viên luôn có bên mình chai xịt khuẩn khô – được xịt khuẩn vệ sinh tay trước khi ráp máy cho quý khách hàng.
  • Trong quá trình giao hàng và nhận tiền luôn đeo khẩu trang y tế - khuyến khích quý khách hàng chuyển khoản Online qua hệ thống Internet Banking .

🔹🔹HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC ONLINE.

Newstar hiểu rằng đây là thời điểm quan trọng cho việc cách ly xã hội để đảm bảo dịch Covid19 được kiểm soát và ngăn chặn kịp thời, hiệu quả không để dịch bùng phát, Cách Ly Xã Hội - Phát Triển Kinh Tế là bắt buộc để đảm bảo kinh tế không bị đình trệ và tê liệt, làm việc Online - Học Tập online là cần thiết trong giai đoạn này, Vì Vậy Newstar hỗ trợ:

  •  Giao hàng miễn phí trong nội thành TP HCM bao gồm các quận huyện như sau: Gò Vấp, Bình Thạnh, Quận 1, 3,4,5,7,9, Quận Tân Phú… Các quận huyện là tâm dịch và có ổ dịch như Quận 2 – Củ Chi – Nhà Bè tạm thời ngưng giao hàng cho đến khi có thông tin mới mong quý khách hàng thông cảm.
  •  Hỗ trợ về giá cả : Newstar cung ứng trọn bộ máy tính   văn phòng đến Gaming - Đồ Họa giá chỉ từ 1tr đến 20tr đồng. Chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo cho quý khách hàng.
  •  Phương châm kinh doanh của Newstar:

“ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM” Lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí để phát triển thương hiệu.

 

Trân trọng!

 

👉 Mọi chi tiết xin liên hệ:

🏫 Hotline: 0399.319.777 – Mr.Toàn

🏫 Địa chỉ: 566/183, Nguyễn Thái Sơn, P5, Gò Vấp, HCM.

🏫 Website: www.maytinhgovap.com

 

Tin mới hơn

      Tin cũ hơn